Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
p2e1998cc.over-blog.com

UFABETWINS รำลึกฟอร์ม ซาลาห์ วันแรก ถึงกับอุทาน

ไฮโก้ โวเกิ้ล อดีตกุนซือ เอฟซี บาเซิ่ล ได้รำลึกถึงความหลังสมัยที่เห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ลงฝึกซ้อมกับทีมครั้งแรก โดยยอมรับว่าทุกอย่างไม่เป็นดั่งหวัง ถึงขั้นที่เคยอุทานกับทีมงานว่า “นี่พวกเราไปเซ็นสัญญานักเตะมาผิดคนหรือเปล่า” แต่กระนั้นพอปรับตัวได้ ก็ระเบิดฟอร์มขึ้นมาทันที อดีตโค้ช บาเซิ่ล รำลึกถึง ซาลาห์ ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นแข้งตัวท็อปของ ลิเวอร์พูล โดยระบุว่า “ผมบอกกับ ซาลาห์ ว่า ฟังนะ นายแค่ซ้อมในแบบที่นายต้องการ เพราะตอนนี้พวกเราก็ได้ตัดสินใจเซ็นนายมาร่วมทีมแล้ว จากนั้นการฝึกซ้อมวันแรกของ ซาลาห์ ซึ่งทุกๆคนได้ดูกันหมด และ พวกเราต่างสงสัยกันจริงๆว่า นี่เราไปเซ็นน้องชายฝาแฝดมาหรือเปล่า ส่วนการซ้อมวันที่ 2 ของ ซาลาห์ ดีขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย แต่มันก็ไม่ได้ดีขนาดนั้น” UFABETWINS
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post