Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
p2e1998cc.over-blog.com

UFABET โปรโมชั่น "รูนีย์"มั่นใจ"สิงโต"ยุคตน กวาดทุกเเชมป์ ถ้ามี"เป๊บ"กุมบังเหียน




ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อมั่นว่าหากทัพ"สิงโตคำราม"ในยุคสมัยของเขา มีกุนซืออย่างเป๊บ กวาดิโอล่า คุมทีม พวกเขาคงสามารถคว้าเเชมป์ทุกรายการได้อย่างเเน่นอน

อดีตดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษมาเเล้ว 6 รายการใหญ่ๆ รวม 120 นัด ทำ53 ประตู เเต่ยังไม่เคยก้าวขึ้นไปเป็นเเชมป์ร่วมกับทีมชาติอังกฤษเลย

อย่างไรด็ดี ดาวเตะวัย 33 ปีรายนี้ เชื่อมั่นว่า หากทีมชาติอังกฤษในเวลานั้น มียอดกุนซืออย่าง เป๊บ กวาดิโอล่า เป็นเจ้านายใหญ่จะต้องเเกร่งพอคว้าทุกเเชมป์ได้อย่างเเน่นอน

"ทุกวันนี้ผมนั่งดูทีมชาติอังกฤษเเล้วตื่นเต้นเเละมีความสุขเสมอๆเวลาที่พวกเขาเอาชนะได้" รูนีย์เปิดใจ

"ลองไปยังทีมชาติอังกฤษ 10ปีที่เเล้วสิ พวกเราเต็มไปด้วยนักเตะเก่งๆ ตัวผมเอง โอเว่น เบ็คแฮ่ม แลมการ์ด เจอร์ราร์ด สโคลส์ โคล เทอร์รี่ เฟอร์ดินานด์ เรามีเเต่ตัวท็อปๆของโลกในตอนนั้น"

"ผมเเน่ใจสุดๆเลยว่าถ้าเรามีโค้ชอย่างเป๊บ กวาดิโอล่า เราคงได้ทุกเเชมป์ไปเเล้วล่ะ"


UFABET โปรโมชั่น
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post